Ég er kominn ķ Bloggheima. Žrįtt fyrir allt.

Hehe...mér hefur alltaf fundist bloggheimur veriš hįlf kjįnalegur pakki.  Fólk aš skrifa pistla ķ einhverri sjįlfumgleši og vissu um aš ašrir netverjar hafi einhvern minnsta įhuga į žvķ sem žau eru aš skrifa.  Jį eša aš žeir fari yfirhöfuš einhvern tķma innį bloggiš hjį viškomandi.   Ég hef veriš aš fylgjast meš śr fjarlęgš og viti menn.  Žegar mbl.is fór aš birta į forsķšu sinni random fęrslur hjį fólki fór ég aš standa sjįlfan mig aš žvķ aš smella į įhugaverša fęrslur.  Ég meiraš segja var farinn aš setja inn "comment" og kominn meš nokkra uppįhalds bloggara sem ég vandi mig į aš fylgjast meš.  

Well,  if you can“t beat them, join them sagši skįldiš og hér er ég.   Ég  hugsa žetta blogg nś ašallega fyrir mig, hér get ég ęft mig ķ aš koma hugsunum mķnum eša skošunum "į blaš".  Žaš brennir nś alltaf eitthvaš į manni śr žjóšfélagsumręšunni og aušvitaš eru įhugamįlin eitthvaš sem mašur er tilbśinn aš gaspra eitthvaš um.   Žó svo žaš kķtli ašeins aš žaš sé möguleiki į aš einhver skoši žetta og komi kannski meš athugasemdir žį er ég nś ekki aš gera rįš fyrir žvķ aš fólk bķši ķ röšum eftir žvķ aš sjį viskuna og snilldina leka af žessari bloggsķšu.   Gaman aš žessu....kannski fęr mašur smį śtrįs hérna.          

   


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Og velkomin ķ bloggheima -
Vonandi aš žś hafir gaman af

Halldór Siguršsson, 13.10.2007 kl. 12:12

2 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Snišugur strįkur. Aušvitaš įttu eftir aš hafa bęši gagn og gaman af.

Jóna Į. Gķsladóttir, 13.10.2007 kl. 12:26

3 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Velkominn ķ heim hinna sjįlfumglöšu og athyglissjśku.  Kannski įttu meira sameiginlegt meš okkur en žig grunar

Gaman aš fį nżja "penna" aš lesa.

Velkominn aftur.

Jennż Anna Baldursdóttir, 13.10.2007 kl. 12:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband